Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

         Sáng 18/11, Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời tri ân những đóng góp của các nhà giáo lão thành - nguyên là cán bộ quản lý và giáo viên đã từng công tác tại nhà trường.Sáng 18/11, Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), nhằm ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; đồng thời tri ân những đóng góp của các nhà giáo lão thành - nguyên là cán bộ quản lý và giáo viên đã từng công tác tại nhà trường.

Giáo viên, học sinh trường THCS Lý Tự Trọng đón tiếp đại biểu

Giáo viên, học sinh trường THCS Lý Tự Trọng đón tiếp đại biểu

Đây chính là dịp để mỗi người nhà trường cùng nhau gặp gỡ, ôn lại truyền thống và tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng truyền đạt tri thức và đạo làm người cho biết bao thế hệ học trò.

Hòa chung niềm vui của thầy và trò nhà trường chúng ta vui mừng được đón các đồng chí lãnh đạo của chính quyền địa phương phường Giếng Đáy, các vị đại biểu đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, các khu phố đóng trên địa bàn phường Giếng Đáy, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là sự có mặt của các thầy giáo, cô giáo nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, các nhà giáo lão thành qua các thời kỳ.

Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thủy – Chủ tịnh Ủy ban MTTQ phường GĐ; đồng chí Phạm Xuân Trường – Phó Chủ tịch UBND phường GĐ

Các nhà giáo lão thành qua các thời kỳ

Mở đầu buổi lễ, nhà giáo Bùi Hoàng Anh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn diễn văn kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua.

Nhà giáo Bùi Hoàng Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trường trường ôn lại truyền thống của ngày 20/11

Dân tộc Việt nam ta vốn có truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn”; đó là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn đối với các thế hệ nhà giáo. Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, em Trần Thị Phương Vy - lớp 9A2 đã đại diện cho hơn 1600 em học sinh toàn trường phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng các thầy cô giáo.

HS Trần Thị Phương Vy – lớp 9A2 phát biểu tặng hoa tri ân thầy cô.

Trong buổi lễ vô cùng trọng đại này chúng ta được chào đón những thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo nhà trường và những thầy cô giáo đã nhiều năm tận tâm tận lực trên bục giảng. Để gửi lời tri ân tới tất cả các thầy cô – những người đã đặt nền móng, đã dày công vun đắp lên truyền thống vẻ vang của nhà trường, các em học sinh có bó hoa tươi thăm gửi tới tất cả các nhà giáo lão thành.

Học sinh tặng hoa tri ân các nhà giáo lão thành

Thầy Đặng Đoàn Kết – nguyên Hiệu trưởng nhà trường thay mặt các nhà giáo lão thành bày tỏ cảm xúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Các đồng chí lãnh đạo phường Giếng Đáy; các bậc CMHS; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị; các khu phố đóng trên địa bàn tặng hoa chúc mừng nhà trường.

Tham dự chương trình, các bậc phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã thể hiện các tiết mục văn nghệ thể hiện chủ đề ca ngợi thầy cô giáo, tình cảm bạn bè, mái trường, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Những bài hát, lời ca như những món quà tinh thần ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm nhuần trong mỗi học sinh.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh gửi tặng thầy cô giáo.

Các tiết mục văn nghệ giao lưugiữa giáo viên và phụ huynh học sinh

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh gửi tặng thầy cô giáo.

Các tiết mục văn nghệ giao lưugiữa giáo viên và phụ huynh học sinh

Các nhà giáo lão thành, đại diện cha mẹ học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô giáo nhà trường

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|