KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)
KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2023)

Sáng ngày 20/11/2023 trường THCS Lý Tự Trọng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 41 năm Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023).

         Cái nắng đầu đông như cũng rực rỡ, ấm áp hơn mọi lúc, thày và trò nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị khách quý là Lãnh đạo địa phương và các đơn vị thuộc phường Giếng Đáy, nhà trường cũng vui mừng được đón hơn 30 thầy cô giáo cựu giáo chức nguyên là cán bộ, giáo viên từ nhiều thế hệ về tham dự với những gương mặt hân hoan và nụ cười rạng rỡ.


         Nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý. Trải qua bao thời kỳ, nghề giáo luôn được xã hội tôn trọng. Từ lâu nhân dân ta đã truyền nhau rằng “Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Ngày 20/11 là ngày để tất cả các thế hệ học sinh gửi lời tri ân đến thầy cô vì những gì thầy cô đã cống hiến. khi tháng 11 về cũng là thời điểm thầy và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Hòa chung trong không khí ấy cô trò trường THCS Lý Tự Trọng với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình cô trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm. 

 


         Hằng năm, cứ đến dịp tháng 11 kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, giáo viên các lớp lại tích cực đăng kí tham gia hội giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động cho trẻ, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.
         Song song với việc học thì phong trào văn nghệ cũng được  các em tham gia rất hào hứng. 8 tiết mục đặc sắc của thầy và trò đã được công diễn chúc mừng các thầy cô thay cho lời tri ân sâu sắc tới những người lái đò thầm lặng. 

         

Cũng trong dịp này nhà trường đã khen thưởng 6 thầy cô đạt kết quả cao trong giảng dạy và 10 tập thể lớp xuất sắc nhất. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để đưa thành công những chuyến đò tới bến!
 

 

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|