SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2024-2025.

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2024-2025.
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN TRƯỚC THỀM NĂM HỌC MỚI 2024-2025.

         XEM VIDEO CÁC TIẾT HỌC

       Sinh hoạt chuyên môn (SHCM) là một hoạt động nhằm nâng cao chất lượng dạy học, đảm bảo cho giáo viên được trao đổi, chia sẻ và học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cũng như đổi mới công tác dạy học. Ngay từ đầu năm học BGH nhà trường đã chỉ đạo các tổ chuyên môn tiếp tục  thực hiện phương pháp SHCM theo hướng đổi mới.

          Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học là một trong những đổi mới mà ở đó giáo viên cùng nhau học tập từ thực tế việc học của học sinh. Ở đó, giáo viên cùng nhau thiết kế kế hoạch bài học, cùng dự giờ, quan sát, suy ngẫm và chia sẻ (tập trung chủ yếu vào việc học của học sinh) bài học. Đồng thời đưa ra những nhận xét về sự tác động của lời giảng, các câu hỏi, các nhiệm vụ học tập mà giáo viên đưa ra,… có ảnh hưởng đến việc học của học sinh. Trên cơ sở đó, giáo viên được chia sẻ, học tập lẫn nhau, rút kinh nghiệm và điều chỉnh nội dung, phương pháp dạy học vào bài học hằng ngày một cách hiệu quả.

          Tổ chức mô hình chuyên môn như thế này để đảm bảo cơ hội học tập thực sự, có ý nghĩa cho học sinh và phát triển chuyên môn cho mọi giáo viên; góp phần thay đổi chuyên môn trong  nhà trường.

         Phát triển chuyên môn cho mọi giáo viên nghĩa là giáo viên học các năng lực mới như: Quan sát tinh tế, nhanh nhạy việc học của học sinh và linh hoạt điều chỉnh dạy học cho phù hợp với từng đối tượng và diễn biến của tiết học. Đồng thời biết thiết kế lại kế hoạch bài học và giáo viên biết cách tự học với tư cách của chuyên gia.

         Qua quá trình thực hiện SHCM theo hướng đổi mới đã giúp cho giáo viên tăng thêm tình đoàn kết, thân thiện, tăng cường khả năng quan sát, biết cách phân tích tiết học một cách sát thực, chính xác. Đồng thời giúp giáo viên tích lũy thêm nhiều bài học trong quá trình tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh. Đặc biệt, học sinh được chú ý nhiều hơn về phát triển năng lực và phẩm chất.

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|