SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2023-2024 – LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH LỚP 9

SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2023-2024 – LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH LỚP 9
SƠ KẾT HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2023-2024 –  LỄ TRƯỞNG THÀNH ĐỘI CHO HỌC SINH LỚP 9

         Sáng ngày 15/01/2024, Trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức buổi lễ “Sơ kết học kỳ 1 năm học 2023 - 2024 - Lễ trưởng thành đội cho học sinh lớp 9”. Buổi lễ nhằm công nhận sự phát triển về mặt tâm sinh lý, tự nhiên và xã hội trong suốt quá trình sinh hoạt, học tập và rèn luyện của các bạn Đội viên trong tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh, xứng đáng là lực lượng kế thừa của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Cùng với đó sơ kết những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế, phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

 

     

        Sau lễ chào cờ trang nghiêm, cô giáo Tạ Thị Lan Huôn – Đại diện BCH Chi đoàn trường thay mặt cho Ban phụ trách Đội lên đọc Quyết định công nhận 429 đội viên trưởng thành và phát biểu những lời căn dặn các em học sinh khối 9 được công nhận đã trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành; có nhiều đóng góp cho tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong suốt thời gian sinh hoạt trong tổ chức Đội.

        

            Tiếp theo buổi lễ, Cô giáo Lê Thị Phương Uyên – TPT Đội tổng kết lại các hoạt động diễn ra trong học kỳ vừa qua. Học kỳ I năm học 2023 – 2024 đã khép lại với những kết quả rất đáng khích lệ, đó sẽ là những động lực tốt thúc đẩy tinh thần học tập của thầy và trò nhà trường trong học kỳ tiếp và sẽ đạt được những kết quả như mong đợi. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, cô giáo cũng chỉ ra những điểm còn hạn chế, các biện pháp khắc phục và phương hướng, nhiệm vụ học kỳ II của năm học.

 

         Cuối cùng, Nhà trường tuyên dương 16 tập thể lớp Tiên tiến xuất sắc và 17 tập thể lớp Tiên tiến trên các mặt thi đua; khen thưởng 44 học sinh đạt giải HSG cấp thành phố các môn văn hóa; 11 học sinh đạt giải cuộc thi toán TIMO cấp quốc gia; các em học sinh đạt giải trong Hội khỏe phù đổng, TDTT; 13 cán bộ đội xuất sắc có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua và các hoạt động của liên đội.

         Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ.

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|