TIN TỨC BÓNG ĐÁ

TIN TỨC BÓNG ĐÁ
TIN TỨC BÓNG ĐÁ

           Thực hiện kế hoạch 302/KH-UBND v/v tổ chức giải Bóng đá, giải bơi học sinh phổ thông thành phố Hạ Long năm 2023-2024 (môn thi trong khuôn khổ HKPĐ thành phố Hạ Long lần thứ XI, năm học 2023- 2024). Trường THCS Lý Tự Trọng đã thành lập đội tuyển bóng đá để hưởng ứng phong trào phát động đồng thời tạo sân chơi bổ ích góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho học sinh Giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng đã trở thành sân chơi bổ ích, thiết thực, tạo điều kiện cho các em nhỏ thể hiện tài năng, niềm đam mê của mình, qua đó phát hiện, nuôi dưỡng những tài năng trẻ, tạo động lực thúc đẩy phong trào bóng đá ngày càng phát triển.

           Đội tuyển dưới sự hướng dẫn của thầy giáo Vũ Tống Huy là GV bộ môn thể dục và thầy Bùi Hoàng Đạt là huấn luyện viên. Là người theo sát sự luyện tập của các em huấn luyện viên nhận xét “Các em đều ngoan và rất tự giác luyện tập chỉ hơi tiếc thể lực không được cao khỏe như nhiều đội”, Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô chủ nhiệm, thầy cô giáo là đoàn viên  thường động viên các em để khích lệ tinh thần luyện tập của toàn đội. Các bậc phụ huynh nhiệt tình, quan tâm ủng hộ phong trào cả vật chất và tinh thần, các con say mê luyện, đoàn kết tăng tính đồng đội. Sau một thời gian luyện tập đội bóng đá chính thức gồm các cầu thủ sau:

 

           

           Tại vòng đá bảng gồm 4 trường cụm miền Tây, đội bóng của trường THCS Lý Tự Trọng đạt 7 điểm xếp thứ 2 bảng D bước vào vòng tứ kết.

           Biết được điều đó, toàn đội không quá vui mừng với chiến thắng ban đầu ở vòng bảng của mình, không chủ quan mà càng nêu cao quyết tâm thi đấu.

           Trong trận tứ kết, ngay  những phút đầu gặp đội tuyển trường Hồng Hải  cầu thủ hai bên tranh bóng kịch liệt. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên đặc biệt là Anh Tuấn - Thanh Hiền - Đức Kiệt - Hữu Đạt… các em đã mở tỉ số, ghi bàn thắng 1-0 của hiệp 1. Bước vào hiệp 2 đội bạn gỡ hòa  tỉ số 1-1 . Trận đấu dầy kịch tính, căng thẳng, cân não bởi loạt sút penalty. Các cổ động viên nín thở trước mỗi cú sút: Thanh Hiền, Đức Kiệt, Anh Tuấn đã ghi bàn.Và trái bóng tròn đã chiều lòng khá giả của đội Lý Tự Trọng quyết định bởi cú sút căng  dứt điểm của cầu thủ Hữu Đạt đã kết thúc trận đấu với tỉ số trung cuộc 4-3.

           Đội bóng bước vào trận bán kết với niềm khát khao chiến thắng. Nhưng đối thủ của đội Lý Tự Trọng là đội tuyển trường THCS Trọng Điểm là một thử thách quá lớn với toàn đội bởi  sự chênh lệch khá nhiều về thể lực và kĩ thuật thi đấu. Chưa kể đến lực lượng cổ động viên của trường bạn  áp đảo tất cả cổ động viên của các đội. Qua sân chơi này đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cố gắng nỗ lực hết mình. Bóng đá thực sự là môn thể thao vua bởi những bất ngờ khi trái bóng lăn. Mỗi trận bóng mang một sắc màu khác nhau nhưng đều có một gam màu chung của sự say mê. Chúc mừng toàn đội! Các em rất giỏi có bạn lần đầu được trải nghiệm nơi sân  nhưng tất cả đã đoàn kết cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay trong đó có trận được ban tổ chức đánh giá là  trận đầy kịch tính và đội bóng đã vinh dự nhận giải 3 nam khối THCS. Phút giây nhận phần thưởng và chụp ảnh lưu niệm cùng huấn luyện viên chắc chắn sẽ là kỉ niệm không bao giờ quên của tuổi học trò.

           Giải bóng đá khép lại, chúc các em mang theo đam mê bóng đá cùng với niềm say mê học tập luôn đạt kết quả cao để trở thành những học sinh xuất sắc toàn diện. Các em sẽ là nguồn cảm hứng để những em khóa sau học tập về tinh thần thể thao. Các em chắc chắn cũng sẽ là những hạt nhân cho giải bóng đá thiếu niên cho những năm học sau.

 

 

 

 

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|