CHƯƠNG TRÌNH TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

CHƯƠNG TRÌNH TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024
CHƯƠNG TRÌNH TẾT CHIA SẺ - TẾT YÊU THƯƠNG CHÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024

          Kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và chào Xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 01/2/2024, trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức chương trình Tết chia sẻ - Tết yêu thương với mục đích chào mừng ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

          Mở đầu là các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động và đặc sắc, vui tươi, đầm ấm, tràn ngập không khí “Mừng Đảng, Mừng Xuân” của thầy trò nhà trường.

          Tiếp theo là phần Hái hoa dân chủ ôn lại kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024); Nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục tập quán của ngày Tết truyền thống. Qua đó, bồi dưỡng và phát huy cho học sinh lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế, góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Nhà nước.

 

          Ngay từ đầu năm học, Liên đội THCS Lý Tự Trọng đã phát động chương trình “Nuôi lợn đất” giúp bạn nghèo đón tết để nhằm gây quỹ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn và xây dựng phong trào "Trường học thân thiện – Học sinh tích cực". Trong chương trình “Tết chia sẻ - Tết yêu thương”, các lớp đã nghiệm thu “Đập lợn đất” trao tặng trao tặng 70 suất quà vô cùng ý nghĩa cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn tổng trị giá 23.700.000đ. Cùng với đó, quỹ “Thắp sáng ước mơ” của thầy và trò nhà trường cũng trao tặng 25 suất quà tổng trị giá 12.500.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó thể hiện sự quan tâm của các thầy, cô giáo và học sinh toàn trường dành cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập.

                Bên cạnh đó, nhà trường còn tổ chức các hoạt động trải nghiệm thú vị giúp học sinh hiểu và thêm tự hào về các nét đẹp truyền thống dân tộc trong ngày tết thông qua các trò chơi dân gian nhảy sạp, bắt vịt, đập niêu,… Các trò chơi khá đơn giản nhưng thu hút được nhiều học sinh tham gia, bởi các em rất yêu thích những trò chơi vận động. Qua đó, các em được rèn cả về thể lực và trí tuệ, tạo sự gắn kết với nhau. Các em học sinh toàn trường đã có được những khoảnh khắc vui tươi và vô cùng ý nghĩa.

           Không chỉ có các em học sinh, các thầy giáo, cô giáo, nhân viên trong nhà trường cũng được tham gia trải nghiệm qua hoạt động thi Gói bánh chưng, làm mứt tạo không khí vui vẻ phấn khởi trong toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động.

           Sau đây, chúng ta cùng nhìn lại một số hình ảnh hoạt động của thầy và trò trường.

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|