LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

           Sáng nay (05/9/2023), sân trường được trang hoàng bằng những lá cờ đỏ thắm, các khẩu hiệu in lớn trông vô cùng rực rỡ. Sự háo hức, bồi hồi hiện rõ lên khuôn mặt của tất cả thầy cô giáo và hơn 1600 học sinh toàn trường hân hoan chào đón lễ khai giảng năm học mới với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, tiếp tục đổi mới theo chiều sâu, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Nhà trường vinh dự đón đồng chí Bùi Thị Thu Nguyên – Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hạ Long, đồng chí Nguyễn Thùy Lam – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Giếng Đáy, đại  diện các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn cùng đông đảo các bậc phụ huynh cũng đến dự đông đủ.

           Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Bùi Hoàng Anh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định phát triển giáo dục là một trong những chủ trương lớn, là nội dung quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Nhiệm vụ trọng tâm được nhà trường xác định là tập trung cũng cố, nâng cao chất lượng dạy học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý và dạy học... Do vậy đòi hỏi các thầy cô nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh, khơi dậy nguồn cảm hứng, đam mê học tập và phát triển năng lực của trò để đưa kết quả gáo dục của nhà trường ngày càng đi lên.

           Trong buổi lễ khai giải, nhà trường được sự quan tâm của ngân hàng Sacombank đã trao tặng 7 suất học bổng, mỗi suất 1,5 triệu đồng, tổng giá trị 10,5 triệu đồng và ba lô cho 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

           Những lời ca tiếng hát của thầy trò ngân vang cùng tiếng trống trường rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu trong tiết trời thu dịu nhẹ. Xin kính chúc các thầy cô có một tâm thế tốt để tiếp tục dìu dắt học trò tới bến bờ ước mơ!

 

Đội danh dự thực hiện nghi lễ chào cờ.

 

Đồng chí Bùi Hoàng Anh- Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

năm học 2023-2024

Đồng chí Nguyễn Thùy Lam - Phó Bí thư Đảng ủy – Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân phường Giếng Đáy

đánh trống khai trường.

 

Đồng chí Bùi Thị Thu Nguyên – Phó trưởng Ban Dân vận Thành ủy

tới dự lễ khai giảng và tặng hoa thầy và trò nhà trường

 

Các đồng chí lãnh đạo UBND phường Giếng Đáy tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Đại diện Hội CMHS các khối lớp chúc mừng khai giảng

 

Ông Hoàng Tiến Lợi – Giám đốc Chi nhánh Quảng Ninh - Đại diện Sacombank

lên trao học bổng và Ba lô cho các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập

 

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng với thầy và trò nhà trường nhân dịp khai giảng

 

Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ khai giảng

 

 

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|