LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

       Hòa chung không khí phấn khởi của hàng triệu giáo viên và học sinh trong cả nước, sáng nay (05/9/2024), thầy và trò trường THCS Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới: Năm học 2024-2025!

       Sự háo hức, bồi hồi hiện rõ lên khuôn mặt của tất cả thầy cô giáo và hơn 1700 học sinh toàn trường hân hoan chào đón lễ khai giảng năm học mới. Nhà trường vinh dự đón đồng chí Trần Văn Lễ - Bí thư Đảng ủy phường Giếng Đáy, đại  diện các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bàn cùng đông đảo các bậc phụ huynh cũng đến dự đông đủ.

       

        Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Bùi Hoàng Anh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khẳng định Năm học 2024-2025 là năm học cả nước hoàn thành lộ trình thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với tất cả các khối lớp. Để thực hiện tốt chương trình năm học, cần triển khai có chất lượng các nhiệm vụ sau:  Nâng cao chất lượng giáo dục trung học; Thực hiện hiệu quả các phương pháp và hình thức dạy học, kiểm tra đánh giá nhằm phát triển phẩm chất và năng lực học sinh; khai thác tốt cơ sở vật chất, tăng cường công tác chuyển đổi số trong quản lí và dạy học;  Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên thực hiện linh hoạt và hiệu quả chủ trương: “Một chương trình, nhiều sách giáo khoa”;  Tăng cường cơ chế tự chủ; Thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, đảm bảo dân chủ, kỉ cương, nền nếp trong nhà trường. Triển khai có hiệu quả chủ đề năm học 2024-2025 là “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”. Do vậy đòi hỏi các thầy cô nâng cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, tận tâm với nghề và tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học sinh, khơi dậy nguồn cảm hứng, đam mê học tập và phát triển năng lực của trò để đưa kết quả gáo dục của nhà trường ngày càng đi lên.

       Về dự với lễ khai giảng chào mừng năm học mới của thầy và trò trường THCS Lý Tự Trọng hôm nay các vị đại biểu là đại diện cho các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành đoàn thể, các đơn vị đóng trên địa bàn phường, đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường có những bó hoa tươi thắm tặng và chúc mừng thầy trò nhà trường nhân dịp năm học mới.

      Trong buổi lễ khai giải, nhà trường được sự quan tâm của ngân hàng Sacombank đã trao tặng 7 suất học bổng, mỗi suất 1,5 triệu đồng, tổng giá trị 10,5 triệu đồng và ba lô cho 7 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhà trường còn đón nhận sự quan tâm của ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – CN Tây Quảng Ninh trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường tổng trị giá 5.000.000 đồng.

       Những lời ca tiếng hát của thầy trò ngân vang cùng tiếng trống trường rộn rã báo hiệu một năm học mới bắt đầu trong tiết trời thu dịu nhẹ. Xin kính chúc các thầy cô có một tâm thế tốt để tiếp tục dìu dắt học trò tới bến bờ ước mơ!

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|