CUỘC HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 - 2024

CUỘC HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 - 2024
CUỘC HỌP PHỤ HUYNH HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC 2023 - 2024

           Thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024, ngày 8/10/2023, trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức cuộc họp PHHS đầu năm học.

 

 

 

 

Hội nghị ban đại diện cha mẹ học sinh đầu năm học 2023 - 2024

           Để buổi họp PHHS thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả cao, các thầy cô giáo chủ nhiệm đã rất chu đáo từ công tác chuẩn bị.

 

 

 

 

 

           Tại buổi họp các thầy cô giáo đã báo cáo với phụ huynh về những kết quả mà trường, lớp đã đạt được và báo cáo triển khai kế hoạch hoạt động trong năm học mới. Các bậc ph cũng đã nhất trí cao với các chủ trương, phương hướng nhà trường đề ra.

Bên cạnh những thông tin từ nhà trường từ thầy cô chủ nhiệm chuyển tới, phụ huynh cũng đã có những cảm xúc vô cùng quý giá đó là giây phút được đọc những dòng chia sẻ, những bức tâm thư của các con gửi gắm tới cha mẹ, thầy cô. Những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt xúc động của phụ huynh như đã phần nào thấu hiểu hơn  về những tâm tư, tình cảm của con em mình - Qua đó phụ huynh đã hiểu con hơn, trận trọng đồng hành cùng những suy nghĩ, ước mơ của các con.

           Phụ huynh cũng đã gửi đến các con những dòng nhắn gửi yêu thương, mong các con từng ngày cố gắng, nỗ lực phấn đấu học tập.

 

 

 

 

 

 

 

 

            Khép lại một buổi họp phụ huynh với rất nhiều cảm xúc, tình yêu thương chân thành và những kỉ niệm đáng nhớ.

           Xin được cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự tin tưởng và đồng hành của quý phụ huynh - điều đó chính là động lực để thầy trò nhà trường nỗ lực không ngừng phấn đấu!

 

 

 

 

 

 

        

Tin tức - Sự kiện
FANPAGE NHÀ TRƯỜNG
HỘI THI HOẠ MI VÀNG THÀNH PHỐ HẠ LONG NĂM 2023

    1. Múa: Hoạt cảnh Ký ức mùa thu

    2. Hợp ca nam nữ: Liên khúc - Hạ Long đất mỏ quê em gồm 3 bài hát: Hạ Long xanh xanh, Em yêu đất mỏ quê em, Quảng Ninh quê em. 

    Các tiết mục được dàn dựng công phu, sáng tạo, có sự đầu tư cả về cả nội dung, hình thức, chất lượng âm thanh. Quý phụ huynh và các em học sinh cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các vũ công, ca sĩ nhí trên sân khấu của Hội thi Hoạ mi vàng năm 2023 nhé !

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     


patek philippe replica uk| replica watches| swiss replica watches| rolex replica|